การสัมมนาวิชาการด้านสตรีและครอบครัว : ความสมดุลของชีวิตและการทำงาน (Work – Life Balance)
     สำนักงานกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว จัดการสัมมนาวิชาการด้านสตรีและครอบครัว : ความสมดุลของชีวิตและการทำงาน (Work – Life Balance)ในวันที่ 30 สิงหาคม 2556 ณ โรงแรมปรินซ์ พาเลซ กรุงเทพฯ ระหว่างเวลา 08.30 - 15.00 น.

      สำนักงานกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กำหนดจัด “การสัมมนาวิชาการด้านสตรีและครอบครัว : ความสมดุลของชีวิตและการทำงาน (Work – Life Balance)” วันที่ 30 สิงหาคม 2556 ณ โรงแรมปรินซ์ พาเลซ กรุงเทพฯ ระหว่างเวลา 08.30 - 15.00 น. โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (นางปวีณา หงสกุล) ให้เกียรติเป็นประธานในการสัมมมนาครั้งนี้
ในงานนี้ยังได้รับเกียรติพิเศษจากพันโทหญิง ลัดดา แทมมี่ ดักเวิร์ธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 8 รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา มาดำเนินการปาฐกถาพิเศษ เวลา 09.00 - 10.00 น.ในหัวข้อ "การสร้างสมดุลของชีวิตและการทำงาน: ออกแบบได้ด้วยตัวคุณ" (Work and Life: Design by Yourself) นอกจากนี้ยังมีการแสดงบูธนิทรรศการจากหน่วยงานต่างๆ
วัตถุประสงค์ในการจัดสัมมนาในครั้งนี้เพื่อเป็นการนำเสนอและแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และความคิดเห็นด้านสตรีและครอบครัว และส่งเสริมให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานด้านการส่งเสริมความเสมอภาคหญิงชายและความเข้มแข็งของสถาบันครอบครัวได้รับความรู้และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวันให้เกิดความสมดุล
ภาพ / ข่าวโดย : วันที่ลงบทความ : 2013-08-28 14:16:09